Khả năng chống set đèn đường led hiện nay

những mẫu đèn đường Dimming 5 cấp công năng tốt nhất có thể hiện nay

các mẫu đường led với công dụng Dimming tuy mới được đưa ra thị trường nhưng đã dần chiếm lĩnh được lòng tin từ nhiều khách hàng. Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng được đánh giá là sở hữu cao cấp nhất hiện nay. chúng ta sẽ điểm qua một vài thông tin cơ bản về dòng đèn đường ưu việt này.

Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng là gì?
Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất là mẫu đèn chiếu sáng đường sử chip led công lớn (high power led). Điểm khác của mẫu đèn này so có các mẫu đèn led đường phố khác là chúng có tác dụng tự chuyển đổi giảm công suất theo 5 cấp nhằm mục tiêu phù hợp từng thời điểm mà Khu Vực lắp đặt đèn đường led cần chiếu sáng.


ưu điểm của đèn đường led Dimming 5 cấp công năng
Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng vẫn giữ nguyên trong mình các điểm mạnh vốn sở hữu của đèn đường led. đó là chất lượng của ánh sáng cực kỳ ổn định; đèn sáng ngay sau khi bật. Độ hoàn màu của đèn số đông là trên 80 CRI giúp người đi đường nhận thấy đc thuận tiện các vật cản.

Nhiệt độ màu được thiết kế phù hợp; nên hầu như không khiến ra hiện tượng mắt chói người đi đường. kề bên những điểm mạnh về chất lượng ánh sáng; thì đèn còn tồn tại thời gian hoạt động vào khoảng 60.000 tiếng; trong thời gian đèn phát sáng hầu như không sinh nhiệt và tạo tiếng ồn; cấp độ bảo khỏi bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP65~66.

Mức công suất tối ưu cho từng thời điểm
Dường như, hai cải tiến rất là đắt giá của đèn đường led Dimming 5 cấp công suất; không thể bỏ qua là tính năng biến đổi công năng đèn và khả năng chống sét cực ấn tượng. Nếu hầu hết những mẫu đèn đường Ảnh ở trên Thị Trường bây giờ đều chỉ có 1 công suất duy nhất ở trên một thiết bị thì đèn đường led có công dụng Dimming lại sở hữu công năng rất linh động. tức là bạn có thể thay đổi từ công tối đa xuống 4 mức công năng khác để phù hợp với từng thời điểm trong ngày và tiết kiệm được một triệt để lượng điện năng mà đèn tiêu thụ.


bản lĩnh chống sét
sau cùng là khả chống sét vô cùng ấn tượng của đèn. những loại đèn đường thông dụng hiện giờ đều có nhiều điểm ưu việt; nhưng nếu phải nhìn thấy với giông sét thì vẫn phần nào yếu thế. Tuy nhiên; với đèn đường led Dimming 5 cấp công năng thì giông sét không hề là vấn đề quá lớn. với phong cách thiết kế quan trọng giúp các thành phần quan trọng của đèn không bị tác động bởi sét và những ĐK thời tiết gian nguy khác.
 
Bên trên